ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย 3 นักเตะ

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว มีแผนที่จะปล่อยนักเตะทั้ง 3 คน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางนักเตะใหม่ ที่จะย้ายเข้ามาร่วมทัพ

วันที่ 1 กันยายน 2563 เดลี เมล และ เดอะ ซัน สื่อดังของเมื่อง อังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาที่จะปล่อย 3 นักเตะ
เจสซี ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ, อันเดรียส เปเรรา กองกลางชาวบราซิล และ เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางเลือดผู้ดี ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
แฟนบอลต้องไม่พลาด ข่าวดัง  >>  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย 3 นักเตะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อข่าวของ อังกฤษ ได้ระบุว่า ลิเวอร์พูล บอกกับ บาร์เซโลน่า ว่าถ้าหากอยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม จริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสนาม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งกับ  บาร์เซโลน่า  แล้วว่าต้องการเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ  จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม  กองกลางคนสำคัญของทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อข่าวชื่อดังของเมือง อังกฤษ แฟนบอลต้องไม่พลาด ข่าวดัง  >>   จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ต้องปิดดีลราคานึ้เท่านั้น ดูบอลดึกๆต้องมีของกักตุ้นเอาไว้  >> Best4you โปรโมชั่น

กาเบรียล มากัลเญส ได้สวมเสื้อเบอร์ 6

  กาเบรียล มากัลเญส โดน อาร์เซน่อล คว้าตัวมาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 6 วันที่ 1 กันยายน 2563   อาร์เซนอล  สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียรืลีก อังกฤษ ได้ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว  กาเบรียล มากัลเญส  กองหลังชาวบราซิลของ ลีลล์ สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 27 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาร่วมงานกันระยะยาว รับเสื้อหมายเลข 6 แฟนบอลต้องไม่พลาด ข่าวดัง  >>   กาเบรียล มากัลเญส ได้สวมเสื้อเบอร์ 6